Các trang web làm button call to action để tối ưu SEO - TranHieu.vn

Các trang web làm button call to action để tối ưu SEO

 3,293 Tổng người xem,  1 Xem hôm nay

Một buổi sáng ngủ dậy sau bao ngày cày cuốc cuối cùng website của bạn đã SEO lên top Google. Tuy nhiên SEO lên top thôi thì chưa đủ mà điều quan trọng là sau khi đọc xong bài viết SEO ấy khách hàng sẽ đi đâu và làm gì tiếp theo để dẫn lối họ vào trong mê cung bán hàng của bạn. Một trong những cách đơn giản và hiệu quả nhất đó là thêm vào bài viết của bạn những nút Button Call To Action . Xem hình minh họa phía dưới . 

Nút màu đỏ chính là Buton Call To Action

Demo link 1 bài lên top và được tối ưu Button : https://www.phongthuynews.com/2019/06/12-cung-hoang-ao-va-tinh-cach-ac-trung.html

Các nút Button này sẽ dẫn khách hàng đi bất kỳ đâu mà bạn muốn và điều quan trọng là sửa bài thêm các nút này sẽ không làm ảnh hưởng đến thứ hạng SEO trên Google. Mình đã test hàng trăm lần , hàng trăm bài viết và bạn hãy yên tâm khi sửa bài nhé.

Theo lẽ thường thì bạn sẽ phải biết 1 chút đồ họa để làm ra các nút button này bắt mắt và hấp dẫn người đọc click. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều trang website Online hỗ trợ làm nút này hoàn toàn miễn phí. Bài viết này TranHieu.vn sẽ chia sẻ cho các bạn các trang web cho làm nút này nhé. 

  1. Trang https://www.imagefu.com/create/button 

Trang web này của Imagefu – 1 công ty về Marketing ở Mỹ , trang web này mình được 1 người bạn ở Mỹ giới thiệu và cá nhân mình cũng sử dụng khá nhiều lần và thấy khá oke.

  1. Trang http://buttonoptimizer.com 

Trang web này xét về tuổi đời thì nó có lâu hơn và được giới marketing Việt Nam và thế giới sử dụng khá nhiều. Tuy nhiên thời gian gần đây nó hay bị lỗi tải về. Có lẽ sever đang có vấn đề. 

  1. Nếu như bạn biết về thiết kế đồ họa thì bạn có thể chủ động tạo ra file thiết kế các nút button đẹp để dùng dần. 

Button call to action là 1 thuật ngữ dùng nhiều trong marketing, seo , nó nằm trong cả 1 kho kiến thức về tối ưu, đo lường và chuyển đổi. Nếu bạn còn biết trang website nào làm button nữa thì comment nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *