Khóa học seo hiệu quả với mô hình cầm tay chỉ việc

Thực tế hiện nay, phần lớn doanh nghiệp đã kết hợp SEO vào các chiến lược Marketing Online của họ. Bởi về cơ bản, SEO giúp nâng cao thứ hạng trang Web, liên kết, nội dung để xếp hạng tốt nhất trên Google và các công cụ tìm kiếm khác. Lợi ích từ SEO đã rõ ràng và ngày càng có nhiều người muốn học tường tận cách vận hành nó. Tuy nhiên, trong quá trình tìm kiếm khóa học SEO hiệu quả, chỉ cần bỏ qua 1 trong những yếu tố dưới đây, dù có cố gắng, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ tạo ra được một chiến dịch SEO bền vững và lâu dài.

  1.      Nghiên cứu từ khóa

Hầu hết những người làm  SEO không chuyên nghiệp sẽ nhảy ngay vào từ khóa, và bắt đầu với những từ khóa cạnh tranh nhất, có lượt tìm kiếm cao nhất. Tuy nhiên, đây là một hướng đi sai lầm. Trước khi nhìn vào một từ khóa cần phải có sự hiểu biết sâu sắc về mục tiêu kinh doanh và thị trường.  

7.1

Các vấn đề cần được phân tích rõ như sau:

  • Trước tiên, bạn cần là chuyên gia trong lĩnh vực của chính bạn. Khóa học SEO hiệu quả sẽ hướng dẫn từng bước để bạn thấm thấu từng đặc tính, điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm.
  • Danh sách Top 3 đối thủ cạnh tranh : Để cạnh tranh, điều quan trọng là phải biết được nơi bạn đứng khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh. Bên cạnh đó, hiểu những gì đối thủ của bạn làm, các chiến dịch… cũng là ưu tiên quan trọng hơn hết.

          Khi số liệu phân tích được đưa ra sẽ giúp bạn có những chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm rõ ràng hơn.

  •  Khoanh vùng thị trường mục tiêu và tiếp cận đúng hướng

Việc đơn giản kế tiếp là xác định được những từ khóa và cụm từ có liên quan nhất đến sản phẩm / dịch vụ của bạn và sau đó chỉ cần chọn những từ khóa kinh tế nhất nhắm trúng mục tiêu.

  1.      Sáng tạo nội dung

Content Marketing sáng tạo là một phần quan trọng của SEO bởi 2 lý do:

  •  Content Marketing sáng tạo giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm doanh nghiệp hơn. Thay vì tập trung thiết kế một Website ấn tượng, cũng cần phải bổ sung những nội dung thực sự cuốn hút, mang lại giá trị thực sự cho người dùng.
  • Nội dung chất lượng cao làm cho Website có giá trị hơn và có thể được tận dụng để thu hút các liên kết.
  1.      Link Building
  • Đây là một trong những yếu tố quan trọng tác động trực tiếp đến thứ hạng SEO Website. Xây dựng liên kết bao gồm các công việc cơ bản sau: Xây dựng Backlink chất lượng, thực hiện các chiến dịch nhằm khuếch trương thương hiệu và tăng tỷ lệ chuyển đổi, cuối cùng là tạo quảng cáo trên các Website khác.
  • Trước những thay đổi ngày càng trở nên chặt chẽ và khắt khe của các thuật toán Google, cách tạo Link Building cũng cần phải thay đổi từng ngày. Nghe có vẻ khó khăn nhưng ngay trong khóa học SEO hiệu quả với mô hình cầm tay chỉ việc như này, bạn cũng được hướng dẫn tường tận cách tạo ra nhưng chiến thuật xây dựng liên kết chất lượng.
  1.      Đo lường và tối ưu hóa SEO

Được đánh giá là bước có giá trị nhất trong Marketing Online. Một khi mục tiêu được thiết lập và các Website bắt đầu hoạt động tốt hơn trên bảng xếp hạng SERPs chính là lúc ta cũng cần chú ý đến đo lường và tối ưu SEO qua hai công cụ đắc lực: Google Analytics và Google Webmaster Tool nhằm theo dõi chi tiết các thông số trên Website. Từ những số liệu thống kê như tỷ lệ nhấp chuột, lưu lượng truy cập, tỷ lệ thoát trang…nhằm tối ưu thẻ Title, Des, nội dung và tạo ra trang Web có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

7.2

Dù bạn đang muốn gia nhập nhãn hàng nào thì  những giá trị cốt lõi từ 4 yếu tố SEO chuẩn kể trên sẽ cho bạn những bước lên Top Google bền vững nhất thoát khỏi lưỡi hái của các thuật toán phạt Google.

Nếu đây là lần thứ n bạn tìm kiếm con đường đi phù hợp cho chiến dịch Marketing Online, bạn hoàn toàn cần phải sử dụng bài viết này để làm kim chỉ nam đúng hướng khi muốn tìm khóa học SEO hiệu quả.

button (3)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <strike> <strong>